Warning: ftp_fget() expects parameter 1 to be resource, null given in /home/ajumpamong/domains/ajumpamong.localgov59.in.th/public_html/wp-admin/includes/class-wp-filesystem-ftpext.php on line 143
องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัล “องค์กรที่มีความเป็นเลิศ” ประจำปี 2565 สาขา การบริหารจัดการขยะ จาก #รางวัลไทย #โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน #มูลนิธิเพื่อสังคมไทย 🇹🇭 #รางวัลไทย เป็นสัญลักษณ์ของการรับรองการทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ พิจารณามอบ “รางวัล องค์กรที่มีความเป็นเลิศ” ประจำปี 2565 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับ ผู้บริหาร ข้าราชการประจำ บุคลากรทุกภาคส่วนของ องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง ในการทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดินต่อไป – องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง

องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง

องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัล “องค์กรที่มีความเป็นเลิศ” ประจำปี 2565 สาขา การบริหารจัดการขยะ จาก #รางวัลไทย #โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน #มูลนิธิเพื่อสังคมไทย 🇹🇭 #รางวัลไทย เป็นสัญลักษณ์ของการรับรองการทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ พิจารณามอบ “รางวัล องค์กรที่มีความเป็นเลิศ” ประจำปี 2565 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับ ผู้บริหาร ข้าราชการประจำ บุคลากรทุกภาคส่วนของ องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง ในการทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดินต่อไป

17 กุมภาพันธ์ 2022

🇹🇭

Last modified: 17 กุมภาพันธ์ 2022

Comments are closed.