Warning: ftp_fget() expects parameter 1 to be resource, null given in /home/ajumpamong/domains/ajumpamong.localgov59.in.th/public_html/wp-admin/includes/class-wp-filesystem-ftpext.php on line 143
การจัดโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข สร้างสัปปายะสู่วัด ด้วยวิถี 5 ส ประจำปีงบประมาณ 2567 ประจำไตรมาสที่ 1 วัดโคธาราม – องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง

องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง

การจัดโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข สร้างสัปปายะสู่วัด ด้วยวิถี 5 ส ประจำปีงบประมาณ 2567 ประจำไตรมาสที่ 1 วัดโคธาราม

4 ธันวาคม 2023

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง ร่วมกิจกรรมการจัดโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข สร้างสัปปายะสู่วัด ด้วยวิถี 5 ส ประจำปีงบประมาณ 2567 ประจำไตรมาสที่ 1 และการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day โครงการวัด ประชารัฐ สร้างสุข ขึ้น ในวันที่ 4 ธันวาคม 2566 ณ วัดโคธาราม หมู่ที่ 7 ตำบลจำปาโมง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เพื่อให้การดำเนินการขับเคลื่อนโครงการวัด ประชารัฐ สร้างสุข เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยการขับเคลื่อนให้ศาสนสถานเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาชุมชนให้มีความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนด้วยแนวทาง ๕ ส ที่ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม เพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมพัฒนาให้วัดเป็นสถานที่ร่มรื่น สวยงาม พัฒนาวัดให้เป็นสถานที่สัปปายะ มีความสวยงาม เป็นศูนย์กลางของชุมชนที่จะนำไปสู่การเสริมสร้างสุขภาวะทั้งทางด้านกายภาพ จิตใจ สังคม และปัญญา

Last modified: 4 ธันวาคม 2023

Comments are closed.