Warning: ftp_fget() expects parameter 1 to be resource, null given in /home/ajumpamong/domains/ajumpamong.localgov59.in.th/public_html/wp-admin/includes/class-wp-filesystem-ftpext.php on line 143
โครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และการบริหารจัดการชุมชนสู่การพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงประมาณ 2567 – องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง

องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง

โครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และการบริหารจัดการชุมชนสู่การพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงประมาณ 2567

1 เมษายน 2024

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง ได้จัดโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และการบริหารจัดการชุมชนสู่การพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2567 พร้อมเชิญท่านปลัดอาวุโสอำเภอบ้านผือ นายบัญชารัก จิระธนนุกูล เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง แนวคิดและวิธีปฏิบัติตนให้มีคุณธรรมจริยธรรม ให้แก่ผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง ผู้นำชุมชนและกลุ่มองค์กรชุมชนต่าง ๆ ในตำบลจำปาโมง

ปลัดอาวุโสอำเภอบ้านผือ นายบัญชารัก จิระธนนุกูล ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง แนวคิดและวิธีปฏิบัติตนให้มีคุณธรรมจริยธรรม
นายอาจอง กองมณี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจำปาโมง กล่าวรายงานความเป็นมาและวัตถุประสงค์ของโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และการบริหารจัดการชุมชนสู่การพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2567

Last modified: 11 เมษายน 2024

Comments are closed.